*** DIỄN ĐÀN MUA BÁN RAO VẶT MIỄN PHÍ ***

_____Diễn đàn Rao vặt thuộc http://thitruongraovat.net_____


Mưa Sale Băng - Cách mạng Mua sắm 11/11 Lazada Săn Hàng Rẻ

Tư vấn thành lập Văn phòng đại diện

Share

mohip613
Quan Tam phẩm
Quan Tam phẩm

Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 377
Điểm thưởng : 377
Danh tiếng : 5
Thành viên từ : 26/03/2011

Tư vấn thành lập Văn phòng đại diện

Bài gửi by mohip613 on Sat 12 Dec 2015, 2:28 pm

Văn phòng đại diện - là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. [You must be registered and logged in to see this link.] không có quyền thực hiện các hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.


I. Tư vấn trước khi thành lập:


1. Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty;

2. Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập đơn vị phụ thuộc;

3. Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của đơn vị được thành lập

4. Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập;

5. [You must be registered and logged in to see this link.] về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước;

6. Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

7. Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập:


II. Đại diện thực hiện các thủ tục:


1. Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động;

2. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

3. Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

4. Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu;

5. Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu của đơn vị mới thành lập (nếu có);

6. Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế (nếu có);

7. Nhận giấy Mã số thuế của [You must be registered and logged in to see this link.](nếu có);


IV. Kết quả bàn giao cho khách hàng:


1. Giấy chứng nhận Đăng ký dinh doanh (Bản gốc và bản sao);

2. Dấu pháp nhân (Dấu tròn) + Giấy chứng nhận mẫu dấu; (nếu có)

3. Giấy chứng nhận đăng ký thuế (MST) (nếu có)


V. Tư vấn và cam kết sau thành lập:


1. Đảm bảo tính chính xác về Nội dung và thời gian thực hiện;

2. Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ trong đơn vị mới;

3. Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;

4. Hướng dẫn các thủ tục trước khi đi vào hoạt động;

5. Hướng dẫn các thủ tục kê khai thuế và mua Hóa đơn; (nếu có)

6. Tư vẫn miễn phí trong 3 năm sau khi thành lập./.


-------------------------


Chúng tôi rất mong nhận tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, mọi vướng mắc về vấn đề pháp lý, Quý vị đừng ngần ngại và hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.

Trân trọng!

BACHVIET CONSULTANTS,
Address:No.806 - N2B - Trung Hoa - Cau Giay - HN
Tel: (04)6.680.61.66 - (04).3.556.04.47 - Fax: 04.35560447
Hotline: [b]0978 161 988

E-mail : [You must be registered and logged in to see this link.]
Website: [You must be registered and logged in to see this link.] - [You must be registered and logged in to see this link.][/b]
 

    Hôm nay: Tue 12 Dec 2017, 3:22 pm